• Tin tức
  • Những câu chuyện cảm động

Bật khóc khi biết bí mật về chuyến đi của mẹ mỗi sáng

2018-02-22 14:37:32

Khi mẹ rời khỏi nhà Hạnh còn đang ngon giấc. 6h30 mẹ cô trở về trên tay là mớ rau, con cá. Hạnh đã quá quen với hình ảnh người mẹ gầy gò, xanh xao tất bật mỗi sáng, nhưng mãi tới khi mẹ gặp nạn, Hạnh mới hiểu được ý nghĩa của những chuyến đi ấy. 

[ Chi tiết ]

Tôi nên người nhờ nồi rượu của mẹ

2018-02-09 10:12:58

Nhờ sự tảo tần hôm sớm và nồi rượu thơm lừng của mẹ, tôi được du học và thành tài, đến giờ, tôi vẫn không quên được mùi hương ấy. 

[ Chi tiết ]

Cuộc sống đầy nghị lực của cậu bé “đuốc sống”

2018-02-08 11:29:41

Sáu năm đã trôi qua nhưng người dân xã Tế Tân (huyện Nông Cống, Thanh Hóa) vẫn chưa nguôi nỗi ám ảnh từ cảnh tượng đau đớn của cháu Vũ Quốc Linh (SN 2008) bị chính cha đẻ của mình tẩm xăng thiêu sống. Cái giá mà người cha độc ác phải trả trước pháp luật là bản án 20 năm...

[ Chi tiết ]

Cảm ơn vì đã cho con là con của mẹ

2018-02-07 13:14:38

Sẽ là một bài viết hòa lẫn trong trăm ngàn cây bút đang hí hoáy viết về mẹ tôi tin bằng một trái tim ngập tràn tình yêu và sự kính trọng tôi sẽ viết để thỏa mãn cơn sóng yêu thương mẹ đang cuồn cuộn chảy trong lồng ngực và tuôn trào ra tạo thành những dòng...

[ Chi tiết ]

Nhớ mẹ

2018-02-05 11:28:28

Anh trầm tư dạo dọc phố. Trưa hè, bầu trời thênh thang,ánh nắng chói chang. Những làn gió nóng bỏng chốc chốc lướt qua như nụ hôn nhẹ vội vã của lửa. Những dáng người vội vã như chạy trốn truy đuổi của nắng, của nóng. Anh cũng rảo bước chân nhanh hơn. Qua công viên nhỏ ven đường, anh thấy một bà cụ...

[ Chi tiết ]

Người mẹ câm

2018-02-01 14:54:34

Tôi bị những xa hoa phù phiếm nơi chốn thành thị cám dỗ, hoàn toàn quên mất mình còn có một người mẹ ở quê nhà, một người mẹ câm ngày ngày vẫn ngóng chờ tôi. 

[ Chi tiết ]

Bức ảnh gia đình

2018-01-30 13:58:49

Bạn có ở trong bức ảnh của gia đình không? 

[ Chi tiết ]

Ngoại ơi!

2018-01-25 14:19:04

Năm tháng các cháu ngoại đều lớn cả sao ngoại lại cứ nhỏ bé hơn vậy ngoại, vẫn lủi thủi ngoài vườn rau, vẫn chăm chút thanh long mùa hoa...    

[ Chi tiết ]

Quản lý tài khoản

Trợ giúp

Giới thiệu